Quy cách sắt V lỗ chuẩn, tính ứng dụng của sản phẩm

Kệ sắt V lỗ là sản phẩm đa năng với nhiều ưu điểm nổi bật, đang được nhiều người quan tâm. Kệ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Vậy quy cách sắt V lỗ trên thị trường hiện nay là như thế nào, độ dài của một thanh sắt là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Sắt V lỗ là gì? Quy cách sắt V lỗ hiện nay

Sắt V lỗ là những thanh thép chữ V được đục lỗ để có thể bắt ốc vào lắp ráp thành những chiếc kệ sắt đa năng, phù hợp với mọi không gian, nhu cầu. Kệ V được lắp ráp từ những thanh sắt V lỗ có thể sử dụng để trưng bày sản phẩm hàng hóa cửa hàng, lưu trữ đồ trong văn phòng, trong gia đình.

Sắt V lỗ được phun thêm một lớp tĩnh điện nhằm chống gỉ sét, chống ăn mòn theo thời gian. Sắt có những quy cách tiêu chuẩn như: V 3 x 3 , 4 x 4 , 3 x 5, 4 x 6, chiều dài 1m. Ngoài ra, VNT cũng hỗ trợ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

VNT hỗ trợ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng

Trên thực tế, tùy theo yêu cầu mà có nhiều loại sắt V lỗ khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là loại V30 x 30, V30 x 40, V40 x 40, V40 x 60.

Dựa vào những quy cách của sắt giữa thực tế và lý thuyết, bạn có thể dễ dàng hơn khi mua sản phẩm, lựa chọn được loại giá kệ có kích thước phù hợp nhất. Hiện nay, với kệ V Vinatech, chiều dài của một thanh sắt là 1m. Một chiếc kệ sẽ có chiều cao bằng 2 thanh sắt, tức cao 2m. Chiều dài của kệ có kích thước là 1m hoặ 1.2m, trong khi đó chiều rộng là 0.4m.

Ứng dụng của sắt V lỗ

Nếu như kệ V lỗ đa năng truyền thống chỉ có thể sử dụng tại nhà kho thì kệ V Vinatech làm được nhiều hơn thế. Chúng được ứng dụng đa dạng hơn, không chỉ dùng cho lưu trữ hàng hóa, tài liệu trong kho mà có thể dùng để làm kệ sách, kệ chứa hàng, vật dụng gia đình hoặc kệ trang trí trong phòng khách rất thẩm mỹ và tiện lợi. 

Kệ V Vinatech đa năng

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dùng kệ V Vinatech là lựa chọn lý tưởng để dùng làm kệ trưng bày đa dạng các mặt hàng hóa bán Online mùa dịch như quần áo, giày dép, thực phẩm,…

Kệ V Vinatech, sản phẩm hữu ích sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian khác nhau:

  • Làm vật decor trang trí cho gia đình, sử dụng cho các không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc, phòng bếp…
  • Sử dụng lưu trữ cho kho gia đình.
  • Trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng thời trang, cửa hàng sơn, cửa hàng sữa.
  • Sử dụng lưu trữ cho các nhà kho có diện tích nhỏ.
  • Sử dụng cho kho của các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa…

Đơn vị sản xuất, cung ứng kệ sắt V lỗ hàng đầu Việt Nam

Kệ công nghiệp VNT hiện đang là nhà sản xuất giá kệ hàng đầu hiện nay. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước châu Âu giúp tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao, mẫu mã đẹp.

Sản phẩm kệ sắt V lỗ (hay còn gọi kệ V Vinatech) được nghiên cứu để tối ưu với mục đích sử dụng của người dùng. Do đó, việc lựa chọn nhà cung cấp lớn, uy tín, sản xuất trực tiếp, giá thành rẻ, chất lượng tốt như VNT là rất quan trọng. Theo đó, sản phẩm kệ V Vinatech với ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm có kết cấu vững chãi, chất lượng cao với khả năng chịu tải tốt (70 – 100kg/ tầng) nhờ làm từ thép cán nguội không gỉ.
  • Sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tự động cho bề mặt nhẵn bóng giúp chống mối mọt, han gỉ, sử dụng bền lâu.
  • Thiết kế hiện đại, tinh tế, ứng dụng đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.
  • Miễn phí khâu tư vấn lắp đặt.

Ngoài quy cách kệ sắt V lỗ tiêu chuẩn thì với VNT, nhu cầu của khách hàng là quan trọng nhất. Do đó, chúng tôi nhận thiết kế, sản xuất sản phẩm với kích thước phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Kệ công nghiệp VNT

The post Quy cách sắt V lỗ chuẩn, tính ứng dụng của sản phẩm appeared first on Kệ Công Nghiệp VNT.



from Kệ Công Nghiệp VNT https://ift.tt/P7Cmpet
Theo dõi thêm thông tin tại: https://kecongnghiepvnt.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên lắp kệ Selective cho kho lạnh không?

Hàng hóa là gì? Giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu cho doanh nghiệp

Nên mua kệ tải trọng bao nhiêu là phù hợp?