Kệ để giày dép bằng sắt đa năng tiện lợi và bền đẹp

Trong rất nhiều các sản phẩm kệ để giày dép chất liệu khác nhau (gỗ, sắt, nhựa,…) thì kệ để giày dép bằng sắt được lựa chọn sử dụng khá nhiều. Vậy lý do vì sao? Có những loại kệ sắt để giày dép nào sử dụng phổ biến hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp để khách hàng có thể tìm được mẫu kệ phù hợp nhất.

Tại sao nên sử dụng kệ để giày dép bằng sắt?

Kệ để giày dép thời trang là sản phẩm không thể thiếu trong các shop kinh doanh giày dép hoặc sử dụng chứa giày dép trong gia đình, các văn phòng công ty,… Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau sẽ lựa chọn loại kệ phù hợp. Tuy nhiên, ngoài thiết kế hiện đại, thời trang thì người sử dụng cũng rất quan tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm giá kệ. 

kệ sắt v lỗ

Thị trường hiện nay thường thấy các dòng kệ để giày dép đa dạng chất liệu như: gỗ, nhựa, sắt,… Mỗi chất liệu sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Điểm chung của các loại kệ để giày dép là đa dạng về kiểu dáng và thiết kế khá hiện đại, màu sắc phong phú, hút mắt…. So với các dòng kệ bằng nhựa, gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên thì kệ để giày dép bằng sắt có ưu điểm nổi trội hơn như:

  • Đạt độ bền tốt hơn khi sử dụng
  • Không bị mối mọt, ẩm mốc
  • Khả năng chịu tải tốt hơn
  • Tiết kiệm diện tích tuyệt đối, dù ở vị trí nhỏ hay lớn
  • Kích thước sẽ linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng
  • Có thể điều chỉnh các tầng kệ phù hợp với mỗi loại hàng hóa của quý khách, tháo lắp di chuyển dễ dàng.
  • Bề mặt được sơn tĩnh điện, phẳng dễ lau chùi, vệ sinh

Tuy nhiên, kệ để giày dép bằng sắt đôi khi giá thành sẽ cao hơn chút so với các loại kệ nhựa, kệ gỗ công nghiệp và tính thẩm mỹ cũng không cao bằng. Tùy nhu cầu dùng của khách hàng như: dùng để trưng bày kinh doanh shop/cửa hàng hay chỉ dùng để giầy dép trong gia đình,… và mức phí có thể bỏ ra. Từ đó sẽ lựa chọn kiểu dáng, mẫu kệ phù hợp.

Một số loại kệ bằng sắt để giày dép nào sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay, một số dòng kệ để giày dép bằng sắt được dùng phổ biến nhất như kệ v lỗ, kệ sắt siêu thị,…

  • Kệ để giày dép bằng sắt v lỗ đa năng

Đây là mẫu kệ sắt lắp ghép đa năng vừa có thể dùng để trưng bày giày dép trong các cửa hàng, shop thời trang vừa dùng lưu trữ giày dép trong các kho hàng,… 

kệ sắt v để giày dép

Kệ sắt v để giày dép

Kệ để giày dép được làm từ kệ v lỗ nhiều tầng mâm, thiết kế chắc chắn, gọn gàng. Kích thước tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Kệ sử dụng loại thép cán nguội không gỉ Q235B, chất liệu này giúp kệ bền bỉ, chịu tải tốt hơn hẳn so với các chất liệu kệ khác.

  • Kệ sắt trưng bày giày dép

Một số cửa hàng, shop giày dép cũng lựa chọn sử dụng các loại kệ sắt siêu thị để trưng bày giày dép. Đây là mẫu kệ được thiết kế hiện đại, chịu tải tốt. 

Có 2 loại được dùng phổ biến hiện nay: kệ sắt để giày dép tôn đục lỗ và kệ sắt để giày dép tôn liền. Sức chịu tải khoảng 60 kg/tầng kệ. Sử dụng đảm bảo an toàn, tiện lợi và đạt độ bền cao.

kệ để giày dép bằng sắt

Kệ sắt siêu thị để giày dép

Mẫu kệ trưng bày giày dép này cũng được thiết kế tháo lắp đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển vị trí lắp đặt khi cần thiết. 

  • Mẫu kệ sắt để giày dép trang trí

Thông thường, những mẫu kệ sắt này có kiểu dáng thiết kế thời trang, đa dạng như: kệ sắt chữ A, kệ áp tường mini,… Kệ có tải trọng lưu trữ thấp, chủ yếu được dùng trong các gia đình, văn phòng vừa giúp chứa giày dép vừa tạo không gian lưu trữ gọn gàng, đẹp mắt.

Mua kệ để giày dép bằng sắt ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Với thị trường sản xuất kệ sắt sôi động tại Việt Nam hiện nay, không khó để khách hàng tìm đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý chọn đơn vị sản xuất trực tiếp để tiết kiệm chi phí và có chế độ bảo hành sản phẩm tốt, hỗ trợ tư vấn khách hàng nhanh chóng.

Quý khách hàng có thể lưu tâm đơn vị sản xuất giá kệ VNT – nhà sản xuất giá kệ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp đa dạng các loại kệ sắt công nghiệp nói chung và kệ để giày dép bằng sắt nói riêng. Dưới đây là 4 quyền lợi khi khách hàng chọn mua giá kệ của VNT:

  • Cam kết chất lượng sản phẩm đạt độ bền cao
  • Giá thành phù hợp
  • Bảo hành sản phẩm uy tín
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Ngoài ra, VNT còn đảm bảo các quyền lợi khác cho khách hàng như: miễn phí đo mặt bằng, miễn phí lên bảng thiết kế, luôn tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng khách hàng để đảm bảo tiết kiệm chi phí tốt nhất cho quý khách. 

Nếu khách hàng có nhu cầu dùng kệ để giày dép bằng sắt và setup cửa hàng, vui lòng liên hệ Hotline 0942 083 698 để được tư vấn và báo giá. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt làm kệ sắt theo yêu cầu từ khách hàng tại đây.

Liên hệ:

  • Kệ công nghiệp VNT
  • Điện thoại: 0942 083 698 
  • Email: kecongnghiepvnt@gmail.com
  • Websitehttps://kecongnghiep.vn/

The post Kệ để giày dép bằng sắt đa năng tiện lợi và bền đẹp appeared first on Kệ Công Nghiệp VNT.



from Kệ Công Nghiệp VNT https://ift.tt/gQSEanW
Theo dõi thêm thông tin tại: https://kecongnghiepvnt.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có nên lắp kệ Selective cho kho lạnh không?

Hàng hóa là gì? Giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu cho doanh nghiệp

Nên mua kệ tải trọng bao nhiêu là phù hợp?